CÔNG NGHỆ

CÔNG NGHỆ KÉO KHÔNG BÁNH RĂNG ĐỒNG BỘ NAM CHÂM VĨNH CỬU

Máy kéo không hộp số với động cơ PM (nam châm vĩnh cửu) mới được trang bị công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như cấu trúc lõi stato độc đáo của chúng tôi và hệ thống phanh đôi tích hợp. Thiết kế động cơ được tối ưu hóa này làm giảm đáng kể mức độ gợn của mô-men xoắn để chuyển động trơn tru và yên tĩnh. Máy vi tính 32 bit và công nghệ điều khiển VVVF, hoạt động như một mạch cung cấp năng lượng hiệu quả cao cho ổ đĩa động cơ và cùng với động cơ PM, giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn.

Việc sử dụng tiếng ồn thấp với tốc độ chuyển đổi nhanh hơn cũng góp phần giảm tiếng ồn hơn nữa. Kết quả là điều khiển truyền động hiệu quả hơn, đáng tin cậy hơn. Điều khiển biến tần VVVF đã được áp dụng để đảm bảo cửa vận hành mượt mà và yên tĩnh hơn, nhờ đó nâng cao độ an toàn cho hành khách và độ tin cậy của sản phẩm. Nó điều chỉnh tốc độ đóng mở cửa, cũng như mô-men xoắn của động cơ cửa khi cần thiết cho từng tầng bằng cách sử dụng chức năng Tự động điều chỉnh. Khả năng học tập phát hiện tải ngay lập tức đảo ngược cửa khi phát hiện tải bất thường trên cửa.

EPOBS

HỆ THỐNG CƠ SỞ VẬN HÀNH ĐIỆN KHẨN CẤP

Chức năng này sử dụng pin bên trong để đảm bảo 50% đèn trần, hệ thống thông gió và thông tin COP, tự động BẬT trong tối thiểu 2 giờ trong trường hợp mất điện. Chức năng EPOBS là một tùy chọn bắt buộc trên tất cả các gói thang máy KÖHLER. Dựa vào hệ thống này giúp hành khách bình tĩnh với đầy đủ oxy trong cabin cảnh báo cho họ về thông tin thang máy.

ERS / ARD

HỆ THỐNG TÁI TẠO NĂNG LƯỢNG

Biến tần thiết kế đặc biệt biến công nghệ năng lượng tái tạo thành năng lượng hữu hình, có thể phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn của ứng dụng năng lượng liên quan. Bộ vi xử lý kỹ thuật số 32 bit trong biến tần của hệ thống tái tạo năng lượng đã cải thiện đáng kể toàn bộ hiệu suất của thang máy.
Bộ tái tạo năng lượng của chúng tôi sử dụng chip DSP tốc độ cao để giám sát điện áp lưới điện. Sản phẩm này có hiệu quả cao và có tác động phản hồi nhỏ trên lưới điện. Nó là một sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia và công nghiệp.

THIẾT BỊ CỨU HỘ TỰ ĐỘNG

ARD là thiết bị sơ tán thang máy tự động an toàn nhất được thiết kế cho thang máy. ARD liên quan đến một khái niệm và thiết kế mới và vận hành bộ điều khiển thang máy ở điện áp định mức để thực hiện hoạt động sơ tán.
Chức năng hoạt động trên nguyên tắc cấp nguồn và vận hành Bộ điều khiển thang máy ở Điện áp định mức để thực hiện thao tác Cứu hộ. Thiết bị cứu hộ giao tiếp với ES Drive có tính năng độc đáo là “Vận hành DC điện áp thấp” để vận hành Động cơ thang máy với Ắc quy điện áp thấp, nén biến tần điều biến véc tơ không gian ba pha và bộ sạc pin tần số cao hiện đại với bốn chế độ hoạt động của sạc.

PCO

HOẠT ĐỘNG GỌI TRƯỚC

PCO cung cấp thời gian gọi thang máy nhanh hơn trong sảnh thang máy chính, sử dụng thiết bị phát hiện chuyển động thông minh cao, tính toán chuyển động của hành khách, đồng thời tiếp cận sảnh thang máy và gọi thang máy ngay lập tức mà không cần chạm hoặc gọi từ bảng điều khiển hạ cánh. Mục đích của công nghệ PCO là cung cấp trợ lý nhanh hơn để di chuyển hành khách giữa các tầng và tăng cường lưu lượng giao thông tòa nhà nhiều hơn 15% so với bảng vận hành hạ cánh thông thường.

EGMA

ỨNG DỤNG GIÁM SÁT NHÓM THANG MÁY

EGMA cung cấp khả năng xem và truy cập thời gian thực cho các thang máy ngay bên kia sảnh, trong nhiều tòa nhà trong khuôn viên, thậm chí nhiều địa điểm trên toàn quốc. Trình bày đồ họa và kết nối thời gian thực của EGMA cung cấp Thông tin cập nhật từng phút và cho phép bạn kiểm soát nếu cần. EGMA cung cấp chế độ xem chung của nhiều nhóm thang máy, chế độ xem vận thăng của nhiều toa trong một nhóm hoặc chế độ xem chi tiết của các toa được chọn. Tạo “Bộ kết nối” để hiển thị — mỗi bộ kết nối bao gồm tối đa năm mươi kết nối với thang máy. Chế độ xem đa nhóm cấp cao.

Sử dụng các chế độ xem cấp cao của EGMA để duy trì một góc nhìn bao quát về một số nhóm cùng một lúc. Chế độ xem nhóm đơn chi tiết. Thu hẹp sự chú ý của bạn vào ô tô trong một nhóm thang máy cụ thể bằng một cú nhấp chuột. An toàn tối đa thông qua khả năng hiển thị. Cải tiến của KÖHLER kết hợp hình ảnh video và năng lượng pin để cho phép kỹ thuật viên di chuyển xe đến bến một cách an toàn nếu mất điện thương mại. Một camera gắn trên ô tô sẽ gửi video đến màn hình LCD trong bộ điều khiển. Sử dụng một nút để điều khiển lực nâng phanh được cung cấp bằng pin và quan sát màn hình LCD, kỹ thuật viên di chuyển ô tô đến bãi đáp, căn chỉnh điểm đánh dấu trên màn hình LCD với đồ họa theo cách vận thăng để dừng ô tô ở bãi đáp.

DBD

ĐIỀU CHỈNH DỰA TRÊN ĐỊA ĐIỂM “DBD”

Điều phối dựa trên điểm đến của KÖHLER là một hệ thống điều phối cải tiến giúp tăng cường lưu lượng giao thông tòa nhà bằng cách kết hợp hành khách với các toa thang máy một cách thông minh và đạt được hiệu quả tối ưu.

Công nghệ đằng sau hệ thống này sử dụng các thuật toán phức tạp, nhưng trải nghiệm của hành khách khá đơn giản: Sau khi chọn tầng mong muốn trên màn hình cảm ứng LOP, Hành khách được dẫn đến thang máy sẽ đưa họ đến điểm đến.

 
 
Chat hỗ trợ
Chat ngay