Là một trong những công ty thang máy lớn, điều quan trọng cần biết là khách hàng của chúng tôi đang nhận được giá trị tốt nhất có thể. Tương tự, bạn phải chắc chắn rằng công nghệ thông tin và truyền thông của mình sẽ tiếp tục hỗ trợ nhu cầu của tòa nhà trong tương lai và những cải tiến nào có thể được thực hiện với nó.
Chúng tôi có thể tư vấn cho bạn về tất cả các lĩnh vực này, đảm bảo rằng số tiền bạn chi cho sản phẩm của mình rõ ràng là hợp lý để mang lại lợi ích cho các tòa nhà, doanh nghiệp hoặc dự án của bạn. Điều này bao gồm việc giúp bạn chọn các sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất, chẳng hạn như hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp hoặc một thành phần hoặc dịch vụ cơ sở hạ tầng mới.
Đội ngũ của chúng tôi với chuyên môn cao trong lĩnh vực Thang máy sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.
DỊCH VỤ TRƯỚC KHI BÁN HÀNG
- Nhận được yêu cầu từ khách hàng của chúng tôi
- Xác định các yêu cầu của khách hàng (thông số kỹ thuật & bản vẽ phác thảo sản phẩm) và xác định xem có chấp nhận đơn đặt hàng hay không.
- Nếu chúng tôi chấp nhận đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ cung cấp giá chào bán cho khách hàng với giá niêm yết FOB / CIF / CRF
- Nhận một đề nghị phản đối từ khách hàng của chúng tôi
- Chấp nhận đề nghị và tạo hợp đồng chính thức giữa hai bên
a) Điều khoản về giá: FOB / CIF / CRF
b) Điều khoản thanh toán: T/T, L/C, D/P hoặc D/A và các điều khoản khác c)
Thời gian giao hàng: Sau ** ngày kể từ khi nhận được PO
d) Chi tiết đóng gói : Thùng carton hoặc vỏ gỗ
- sắp xếp sản xuất sản phẩm
VỀ DỊCH VỤ SẢN XUẤT
- Theo dõi quá trình sản xuất và đơn đặt hàng
- Xử lý thanh toán hóa đơn ngân hàng và thu tiền ngân hàng (T/T, L/C, D/P, D/A hoặc những người khác)
- sắp xếp vận chuyển
- Chuẩn bị đầy đủ bộ chứng từ (Hợp đồng, Hóa đơn thương mại, Hóa đơn hải quan, Phiếu ngân hàng, Lệnh vận chuyển, Danh sách đóng gói, Hợp đồng bảo hiểm & Giấy chứng nhận xuất xứ)
- Sắp xếp hàng hóa đóng gói và giao hàng
- Cung cấp B/L hoặc AWB có chữ ký của thuyền trưởng hoặc hãng hàng không cho khách hàng khi hàng hóa đã được bốc lên
DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG VÀ LẮP ĐẶT
Tất cả các gói dịch vụ của chúng tôi đều mang đến sự linh hoạt trong việc lựa chọn mức độ dịch vụ cần thiết để đảm bảo giảm thiểu rủi ro và chi phí. Tất cả đều cung cấp các chuyến thăm bảo trì thường xuyên và bạn có thể chọn mức thời gian phản hồi cần thiết để phù hợp với yêu cầu kinh doanh của mình.
Để tối đa hóa độ tin cậy của Thang máy hoặc Thang cuốn của bạn, một kế hoạch dịch vụ từ bộ phận bảo trì của chúng tôi sẽ được sắp xếp để đảm bảo xác định được tình trạng xuống cấp của các bộ phận quan trọng và tiến hành sửa chữa hoặc thay thế trước khi xảy ra lỗi. Đảm bảo có sẵn phụ tùng ngay lập tức thông qua tất cả các văn phòng, chi nhánh và nhà phân phối của chúng tôi trên khắp thế giới.
Kế hoạch dịch vụ và bảo trì của chúng tôi bao gồm:
- Kiểm tra định kỳ và bảo trì phòng ngừa
- Các tùy chọn cuộc gọi khẩn cấp bao gồm tốc độ phản hồi được đảm bảo,
- 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm
- Giám sát từ xa (tùy chọn)
- Có đầy đủ bảo hiểm toàn diện